ประชาสัมพันธ์

สำนักงานอัยการสูงสุด แจ้งให้ผู้สอบแข่งขันได้ ในตำแหน่งนักวิชาการเงินและบัญชีปฏิบัติการ ลำดับที่ 82 – 262 แสดงความประสงค์เข้ารับการคัดเลือก ในตำแหน่งนักวิชาการพัสดุปฏิบัติการ หรือตำแหน่งนักทรัพยากรบุคคลปฏิบัติการ (ได้เพียงตำแหน่งเดียวต่อคน) โดยให้ส่งทางไปรษณีย์ ด่วนพิเศษ (EMS) ไปยังสำนักบริหารทรัพยากรบุคคล สำนักงานอัยการสูงสุด ชั้น 5 ถนนหน้าหับเผย แขวงพระบรมมหาราชวัง เขตพระนคร กรุงเทพมหานคร 10200 ระหว่างวันที่ 1 พฤษภาคม 2563 ถึงวันที่ 14 พฤษภาคม 2563
สำนักงานอัยการสูงสุด แจ้งให้ผู้สอบแข่งขันได้ ในตำแหน่งนักวิชาการเงินและบัญชีปฏิบัติการ ลำดับที่ 82 – 262 แสดงความประสงค์เข้ารับการคัดเลือก ในตำแหน่งนักวิชาการพัสดุปฏิบัติการหรือตำแหน่งนักทรัพยากรบุคคลปฏิบัติการ (ได้เพียงตำแหน่งเดียวต่อคน) โดยให้ส่งทางไปรษณีย์ด่วนพิเศษ (EMS) ไปยังสำนักบริหารทรัพยากรบุคคล สำนักงานอัยการสูงสุด ชั้น 5 ถนนหน้าหับเผยแขวงพระบรมมหาราชวัง เขตพระนคร กรุงเทพมหานคร 10200 ระหว่างวันที่ 1 พฤษภาคม 2563 ถึงวันที่ 14 พฤษภาคม 2563 

คลิกดาวน์โหลด ใบสมัครเข้ารับการประเมินความเหมาะสมกับตำแหน่ง

ประกาศสำนักงานอัยการสูงสุด เรื่อง การขึ้นบัญชีและการยกเลิกบัญชีผู้สอบแข่งขันได้ในการสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการในตำแหน่งนิติกรปฏิบัติการ
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน ประกาศสำนักงานอัยการสูงสุด เรื่อง การขึ้นบัญชีและการยกเลิกบัญชีผู้สอบแข่งขันได้ในการสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการในตำแหน่งนิติกรปฏิบัติการ

คลิกที่นี่เพื่ออ่าน เอกสารที่ต้องเตรียมมาเเสดงตัวในวันรายงานตัว 
ประกาศสำนักงานอัยการสูงสุด เรื่อง การขึ้นบัญชีและการยกเลิกบัญชีผู้สอบแข่งขันได้ในการสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการในตำแหน่งนักวิชาการเงินและบัญชีปฏิบัติการ
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน ประกาศสำนักงานอัยการสูงสุด เรื่อง การขึ้นบัญชีและการยกเลิกบัญชีผู้สอบแข่งขันได้ในการสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการในตำแหน่งนักวิชาการเงินและบัญชีปฏิบัติการ
ประกาศคณะกรรมการดำเนินการสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการเป็นข้าราชการธุรการสำนักงานอัยการสูงสุด เรื่อง รายชื่อผู้มีสิทธิสอบ วัน เวลา สถานที่สอบ และระเบียบเกี่ยวกับการสอบแข่งขันเพื่อวัดความเหมาะสมกับตำแหน่งในตำแหน่งนิติกรปฏิบัติการ
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน ประกาศคณะกรรมการดำเนินการสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการเป็นข้าราชการธุรการสำนักงานอัยการสูงสุด เรื่อง รายชื่อผู้มีสิทธิสอบ วัน เวลา สถานที่สอบ และระเบียบเกี่ยวกับการสอบแข่งขันเพื่อวัดความเหมาะสมกับตำแหน่งในตำแหน่งนิติกรปฏิบัติการ
ประกาศคณะกรรมการดำเนินการสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการเป็นข้าราชการธุรการสำนักงานอัยการสูงสุด เรื่อง รายชื่อผู้มีสิทธิสอบ วัน เวลา สถานที่สอบ และระเบียบเกี่ยวกับการสอบแข่งขันเพื่อวัดความความเหมาะสมกับตำแหน่งในตำแหน่งนักวิชาการเงินและบัญชีปฏิบัติการ
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน ประกาศคณะกรรมการดำเนินการสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการเป็นข้าราชการธุรการสำนักงานอัยการสูงสุด เรื่อง รายชื่อผู้มีสิทธิสอบ วัน เวลา สถานที่สอบ และระเบียบเกี่ยวกับการสอบแข่งขันเพื่อวัดความความเหมาะสมกับตำแหน่งในตำแหน่งนักวิชาการเงินและบัญชีปฏิบัติการ
ประกาศคณะกรรมการดำเนินการสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการเป็นข้าราชการธุรการสำนักงานอัยการสูงสุด เรื่อง รายชื่อผู้สมัครสอบแข่งขัน วัน เวลา สถานที่สอบและระเบียบเกี่ยวกับการสอบแข่งขันเพื่อวัดความรู้ความสามารถที่ใช้เฉพาะตำแหน่ง
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน ประกาศคณะกรรมการดำเนินการสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการเป็นข้าราชการธุรการสำนักงานอัยการสูงสุด เรื่อง รายชื่อผู้สมัครสอบแข่งขัน วัน เวลา สถานที่สอบและระเบียบเกี่ยวกับการสอบแข่งขันเพื่อวัดความรู้ความสามารถที่ใช้เฉพาะตำแหน่ง

คลิกที่นี่เพื่ออ่าน เอกสารแนบท้ายประกาศ 1 ตำแหน่งนิติกรปฏิบัติการ
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน เอกสารแนบท้ายประกาศ 2 ตำแหน่งนักวิชาการเงินและบัญชีปฏิบัติการ

คลิกที่นี่เพื่ออ่าน เอกสารแนบท้ายประกาศ 3 วัน เวลา และสถานที่สอบแข่งขันฯ
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน เอกสารแนบท้ายประกาศ 4 ระเบียบเกี่ยวกับการสอบแข่งขัน ฯ
ประกาศสำนักงานอัยการสูงสุด เรื่อง รับสมัครสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการ ในตำแหน่งนิติกรปฏิบัติการและตำแหน่งนักวิชาการเงินและบัญชีปฏิบัติการ
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน ประกาศสำนักงานอัยการสูงสุด เรื่อง รับสมัครสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการ 
ในตำแหน่งนิติกรปฏิบัติการและตำแหน่งนักวิชาการเงินและบัญชีปฏิบัติการ
ประกาศสำนักงานอัยการสูงสุด เรื่อง รายชื่อผู้สอบผ่านภาคความรู้ความสามารถทั่วไป (ภาค ก.)
ประกาศสำนักงานอัยการสูงสุด เรื่อง รายชื่อผู้สอบผ่านภาคความรู้ความสามารถทั่วไป (ภาค ก.)

คลิกที่นี่เพื่ออ่าน รายชื่อผู้สอบผ่านภาคความรู้ความสามารถทั่วไปของ (ภาค ก.) เมื่อวันที่ ๑๗ กรกฎาคม ๒๕๕๕
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน รายชื่อผู้สอบผ่านภาคความรู้ความสามารถทั่วไปของ (ภาค ก.) เมื่อวันที่ ๑ มิถุนายน ๒๕๕๖
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน รายชื่อผู้สอบผ่านภาคความรู้ความสามารถทั่วไปของ (ภาค ก.) เมื่อวันที่ ๗ มีนาคม ๒๕๕๗
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน รายชื่อผู้สอบผ่านภาคความรู้ความสามารถทั่วไปของ (ภาค ก.) เมื่อวันที่ ๒๗ เมษายน ๒๕๕๘
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน รายชื่อผู้สอบผ่านภาคความรู้ความสามารถทั่วไปของ (ภาค ก.) เมื่อวันที่ ๒๐ มกราคม ๒๕๖๐
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน รายชื่อผู้สอบผ่านภาคความรู้ความสามารถทั่วไปของ (ภาค ก.) เมื่อวันที่ ๑๑ มกราคม ๒๕๖๒
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน รายชื่อผู้สอบผ่านภาคความรู้ความสามารถทั่วไปของ (ภาค ก.) เพิ่มเติม